กรณีลูกค้าเปลี่ยนอุปกรณ์ไม่สามารถยืนยันตัวตนผ่าน app autenticator Microsoft

กรณีลูกค้าเปลี่ยนอุปกรณ์ไม่สามารถยืนยันตัวตนผ่าน app autenticator Microsoft

1. ให้ support ตรวจสอบว่าสามารุเข้า https://intune.microsoft.com/ ของลูกค้าได้หรือไม่
2. หาก Support ตรวจสอบว่าสามารถเข้า https://intune.microsoft.com/ ได้ ให้ Support ทำตามขั้นตอนดังนี้
2.1 ไปที่ เมนู User


2.2  คลิ๊กเข้าไปในชื่อ User ที่พบปัญหา ให้ไปที่เมนู  Authentication methods


2.3 หลังจากนั้นให้ กด Require re-register multifactor authentication และ กด O.K. เพื่อให้ลูกค้าลงทะเบียนใหม่ตามภาพ