Outlook อีเมลล์ ส่งออกไม่เก็บข้อมูล เก็บข้อมูลไม่ถึง 1 เดือน

Outlook อีเมลล์ ส่งออกไม่เก็บข้อมูล เก็บข้อมูลไม่ถึง 1 เดือน

ขั้นตอนการตรวจสอบและแก้ไขใน Outlook

  1. ตรวจสอบการตั้งค่า AutoArchive

    • ใน Outlook ให้ไปที่ File > Options > Advanced

    • มองหาหัวข้อ AutoArchive แล้วตรวจสอบว่าได้เปิดใช้งานอยู่หรือไม่ ถ้าเปิดใช้งานอยู่ ให้ตรวจสอบการตั้งค่าว่ามีการกำหนดให้ลบรายการที่เก่ากว่า 1 เดือนหรือไม่ ถ้ามีให้ปิดการใช้งานหรือเปลี่ยนการตั้งค่าให้เหมาะสม ❌

  2. ตรวจสอบการตั้งค่าของ IMAP

    • หากคุณใช้งาน IMAP อาจมีการตั้งค่าที่ทำให้ข้อมูลใน Outlook ถูกซิงค์และลบออกจากเซิร์ฟเวอร์

    • ไปที่ File > Account Settings > Account Settings...

    • เลือกบัญชีอีเมล Google Workspace ของคุณ แล้วคลิก Change...

    • ตรวจสอบการตั้งค่าต่างๆ และระมัดระวังการตั้งค่าที่อาจทำให้ข้อมูลถูกลบโดยอัตโนมัติ

    • Related Articles

    • Mail Merge for Outlook for Mac using a Shared Mailbox

      Questions: How do I use mail merge for my shared mailbox on a Mac? How do I set up a mail merge with my shared mailbox on my Mac? Answer: To create a new shared mailbox profile to successfully complete a mail merge in Outlook for Mac, please ensure ...