ตรวจสอบการตั้งค่า AutoArchive
ใน Outlook ให้ไปที่ File > Options > Advanced
มองหาหัวข้อ AutoArchive แล้วตรวจสอบว่าได้เปิดใช้งานอยู่หรือไม่ ถ้าเปิดใช้งานอยู่ ให้ตรวจสอบการตั้งค่าว่ามีการกำหนดให้ลบรายการที่เก่ากว่า 1 เดือนหรือไม่ ถ้ามีให้ปิดการใช้งานหรือเปลี่ยนการตั้งค่าให้เหมาะสม ❌
ตรวจสอบการตั้งค่าของ IMAP
หากคุณใช้งาน IMAP อาจมีการตั้งค่าที่ทำให้ข้อมูลใน Outlook ถูกซิงค์และลบออกจากเซิร์ฟเวอร์
ไปที่ File > Account Settings > Account Settings...
เลือกบัญชีอีเมล Google Workspace ของคุณ แล้วคลิก Change...
ตรวจสอบการตั้งค่าต่างๆ และระมัดระวังการตั้งค่าที่อาจทำให้ข้อมูลถูกลบโดยอัตโนมัติ